Mút xốp PE Foam định hình tại Hà Nội

Khái niệm mút xốp Pe foam định hình
Mút xốp PE Foam định hình là loại mút xốp được làm từ nhựa PE , được gia công thành từng tấm, túi, hộp với nhiều kích thước khác nhau. Hiện nay với nhu cầu sử dụng  mút xốp PE FOAM đang rất phát triển, các nhà sản xuất không ngừng nâng cao kỹ thuật dể cho ra đời các loại mút xốp có tính thẩm mỹ cao và bảo vệ được từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm.
Cấu tạo của mút xốp định hình PE Foam
Mút xốp Pe Foam định hình có thể gia công thành nhiều hình dạng khác nhau, với nhiều chi tiết từ đơn giản đến phức tạp.

Hộp xốp định hình Pe Foam được dán từ nhiều lớp Pe Foam mỏng, dập định hình thành dạng hộp có nhiều chi tiết nhỏ phức tạp, đế được dán thêm một lớp bìa carton dầy 3mm.
Mút xốp định hình PE Foam được tạo thành từ cuộn mút xốp, được cắt thành những tấm nhỏ, dùng để chèn lót thùng carton, thùng hàng, kiện hàng nhằm tránh va đập trầy xước cho sản phẩm.
Các loại mút xốp Pe foam định hình
Mút xốp định hình dạng nhỏ : có thể được tráng 1 lớp nilon trên bề mặt nhằm gia công định hình dạng túi ống xốp, kích thước có thể theo yêu cầu của mỗi đơn hàng.
Các loại hộp xốp, túi xốp có khả năng chống tĩnh điện: được sử dụng nhiều trong khâu đóng gói các sản phẩm điện tử công nghiệp. Từ cuộn mút xốp dầy 5mm, 10mm màu hồng chống tĩnh điện được ép thêm nhiều lớp để gia công dập định hình thành dạng hộp, đựng linh kiện điện tử.
Hộp xốp định hình PE Foam: để đựng chèn vỏ hộp linh kiện, hàng điện tử, máy móc đến các túi đựng sản phẩm, tấm xốp dầy mỏng các loại. Hộp xốp định hình với chất liệu được làm từ mút xốp Pe Foam, đệm lót thiết bị công nghiệp như máy khoan, máy bơm nước, các linh kiện điện tử khác…
Xốp định hình PE Foam góc 3 cạnh:  dùng làm đế lót các góc của tủ lạnh điều hòa, tủ gỗ, loa đài trách va đập trầy xước trong quá trình vận chuyển đến tay người sử dụng.
Thanh xốp định hình: dùng đệm chân của các sản phẩm điện tử có trọng lượng lớn, như tivi, máy móc công nghiệp, điều hòa, tủ lạnh…
Xem thêm
Gáy nhôm    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến