Các loại chữ nổi mica không thể bỏ qua

Có thể khẳng định rằng bảng hiệu chữ nổi mica hiện đang là một trong những loại bảng hiệu quảng cáo được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhất bởi tính thẩm mỹ cũng như hiệu quả kinh tế mà chúng mang lại. Mặc dù có khá nhiều vật liệu làm nên chữ nổi cho các bảng quảng cáo tuy nhiên bảng hiệu chữ nổi bằng mica vẫn được nhiều người ưa thích sử dụng nhất.
Để có thể khai thác hết được các lợi ích kinh tế mà chữ nổi mica mang lại cho doanh nghiệp thì bên cạnh việc chú ý đến thiết kế, chất liệu của bảng hiệu thì đơn vị thi công cũng như người dùng cũng cần quan tâm đến các hình thức gia công bảng hiệu để có thể sở hữu được một bảng hiệu quảng cáo với hình thức cùng chất lượng đẹp nhất, thu hút nhất.
Bảng hiệu chữ nổi mica dán chân nổi
Hình thức này rất thích hợp cho những bảng hiệu chữ nổi có kích thước không quá lớn, chiều cao của chữ chỉ giới hạn khoảng 8cm. Với hình thức gia công này chân của chữ nổi sẽ được cắt riêng và dán với mặt chữ bằng keo dán chuyên dụng. Ưu điểm của hình thức này chính là tiết kiệm được khá nhiều chi phí cho doanh nghiệp, bên cạnh đó chính vì mặt và chân chữ đều được làm cùng chất liệu mica nên có độ bóng và độ đồng nhất cao.

Chữ nổi mica hút nổi
Đây là phương pháp làm bảng hiệu quảng cáo được khá nhiều doanh nghiệp ưa thích sự nổi bật lựa chọn. Ưu điểm của hình thức này chính là chân chữ và mặt chữ có sự liên kết khá mịn màng, không tì vết và chữ nổi sẽ có độ bền và độ sắc nét cực kì cao.
Chữ nổi mica đệm chân mica nguyên khối
Hình thức này thường được áp dụng cho bảng hiệu quảng cáo trong nhà, trung tâm thương mại với chữ nổi có kích thước nhỏ hoặc có yêu cầu cao về hiệu ứng, độ mịn. Nguyên khối Mica sẽ được sử dụng để đệm làm chân chữ nổi 3D tạo cho chữ có hiệu ứng thu hút hơn, đồng nhất và mịn màng hơn.
Chữ nổi mica viền inox
Ngoài mica thì inox cũng là một chất liệu khá tốt được sử  dụng khá phổ biến trong các bảng hiệu quảng cáo. Và sự kết hợp khá ăn ý giữa mica và inox tạo nên một kết  cấu chữ nổi mica viền inox khá đẹp mắt và thu hút. Ngoài inox thì bạn cũng có thể thay bằng viền alu, đây là những chất liệu có độ bền cao, đảm bảo tính thẩm mỹ cho các bảng hiệu quảng cáo bền bỉ và đẹp lâu dài theo thời gian, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.
Dù cho chữ nổi có được làm từ vật liệu nào đi chăng nữa thì hầu hết chữ nổi đều được gia công bằng công nghệ CNC hoặc công nghệ cắt laser tạo nên độ bóng nhất định cùng độ sắc nét cao hơn cho con chữ.
Chính vì những  ưu điểm về tính thẩm mỹ cũng như tính kinh tế khá cao của chữ nổi mica mà các loại bảng hiệu chữ nổi mica vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp. Có thể nói bảng hiệu chữ nổi mica là một phương pháp quảng bá thương hiệu khá hiệu quả, là phương thức quảng cáo đưa thông điệp của doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng một cách dễ dàng nhất.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến