Sử dụng băng dính 2 mặt đúng cách

Băng dính 2 mặt là một trong những loại băng dính phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày, trong văn phòng công sở hay trong đóng gói công nghiệp…với đặc tính dễ dàng sử dụng giá thành rẻ nên được sử dụng rất nhiều, nhưng để sử dụng băng dính 2 mặt một cách hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn ai cũng biết.
Cách chọn băng dính 2 mặt
Khi chọn mua băng dính điều cần lưu ý đầu tiên là khổ rộng của cuộn băng dính, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn cuộn băng dính 2 mặt có khổ rộng thích hợp nhất, các khổ rộng phổ biến như 5mm, 10mm, 20mm, 25mm khổ nhỏ dùng trong văn phòng như băng dính giấy 2 mặt, băng dính OPP 2 mặt… khổ 30mm, 40mm, 48mm, 60mm (10m =1F trong đó F là đơn vị đo khổ rộng phổ biến ngành băng dính ),  khổ lớn dùng dán thùng, đóng gói công nghiệp hay mục đích chuyên dụng khác…

Để sử dụng băng dính 2  mặt tiết kiệm bạn không chỉ quan tâm đến giá rẻ mà hãy chọn những băng dính chất lượng keo tốt, kết dính chắc chắn không dễ bong tróc do tác động bên ngoài, chỉ cần dán vào các bề mặt kho là có thể giữ đồ vật kết dính tốt nhất.
Những băng dính 2 mặt chất lượng để lâu không biến dạng lớp keo giữa lớp giấy. Giấy cách ly 2 mặt của băng dính luôn có thể tách hai lớp dễ dàng không bị dính hay tróc keo.
Khi cần tìm địa chỉ bán băng dính 2 mặt chất lượng, số lượng sỉ và lẻ với giá cạnh tranh hãy liên hệ ngay chúng  tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
Cách sử dụng băng dính 2 mặt
+ Ước lượng khoảng độ dài cần để sử dụng băng dính
+ Chỉ dùng băng dính cho vật có bề mặt khô thoáng để hiệu quả cao.
+ Khi dùng băng dính 2 mặt để dán lên tường thì phải chú ý việc lột bỏ có thể làm bong tróc tường hoặc keo trên băng dính có thể sót lại làm mất thẩm mỹ của tường,
+ Sau khi dùng thì nên cuộn gọn và cất nơi cố định để dễ tìm thấy khi cần sử dụng sau này.
+ Tách băng dính 2 mặt ra khỏi lớp giấy bóng, dùng tay xé nhẹ hay dùng kéo là bạn đã có đoạn băng dính cần dùng.
+ Dán 2 món đồ vật lại với nhau dễ dàng: dán tranh ảnh lên tưởng, dán móc treo tường, dán các thiết bị khác….
+ Khi dùng bạn nên nhẹ nhàng tách băng dính theo chiều dài cần dùng tránh kéo nhiều và dài hơn so với chiều dài cần dùng, không tháo giấy khi chưa bắt đầu dán vì có thể làm keo dính quyện vào nhau không dùng được.
Xem thêm
Gáy nhôm    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến