Làm biển chữ nổi gắn Led hắt chân tại Hà Nội

Khác với các loại biển quảng cáo thông thường, biển chữ nổi gắn led hắt chân chữ có nhiều ưu điểm nổi bật như mẫu mã đẹp, giá thành rẻ và độ bền cao. Nhưng để sở hữu biển quảng cáo chữ nổi led có chất lượng đạt chuẩn lại không phải đơn giản, người dùng phải bỏ ra không ít thời gian và công sức khi tìm đến các dịch vụ làm biển chữ nổi gắn đèn led uy tín ở Hà Nội. Vậy đâu là nguyên do khiến người ta phải đầu tư “nặng đô” cho biển chữ nổi gắn led hắt chân chữ đến vậy?
Biển chữ nổi gắn đèn led hắt chân hiệu ứng 3D
Trong nhiều năm trở lại đây, biển chữ nổi gắn đèn led hắt sáng chân chữ là một trong những loại biển quảng cáo đẹp được khá nhiều cơ sở kinh doanh ưa chuộng. Đây là sản phẩm hoàn thiện từ sự kết hợp giữa phần nền biển làm bằng một số chất liệu như nhựa mica, nhôm aluminium, formex, đồng, inox, … và phần chữ nổi bóng bẩy, phía dưới mặt chữ gắn hệ thống đèn led chịu nước hắt sáng trực tiếp vào nền biển.

Không chỉ thu hút người nhìn vào ban ngày nhờ vẻ ngoài có hình khối ấn tượng, những con chữ sắc nét có tạo hình tinh tế, thiết kế 3D ấn tượng trên biển chữ nổi gắn led hắt sáng còn đặc biệt hấp dẫn vào buổi tối, đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu làm biển chữ nổi quảng cáo ở cả trong nhà và ngoài trời.
Ưu điểm biển chữ nổi gắn led hắt chân
- Mẫu mã và kiểu dáng thiết kế đa dạng, tùy biến theo mọi yêu cầu khác nhau của khách hàng: chọn kích cỡ chữ, định dạng phông chữ, màu sắc sử dụng, …
- Tạo hình biển chữ nổi gắn led hắt sáng chân chữ rất nổi bật, mềm mại nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt thu hút sự chú ý người đi đường từ mọi góc nhìn.
- Độ bền cao, chất lượng đảm bảo duy trì trong suốt một thời gian dài: không phải màu, không xuống cấp trước mọi tác động bất lợi của thời tiết.
- Tiết kiệm điện vượt trội khi so sánh với nhiều loại biển quảng cáo gắn đèn huỳnh quang hay đèn sợi đốt khác.
- Giá làm biển chữ nổi gắn led hắt chân chữ khá hợp lý, có thể điều chỉnh linh hoạt theo yêu cầu của khách hàng với các chất liệu làm biển chữ nổi khác nhau.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến