Làm biển quảng cáo Công ty đẹp chất lượng tại Hà Nội

Làm biển công ty uy tín ở đâu? làm biển hiệu công ty giá rẻ ở đâu? là câu hỏi mà rất nhiều khách hàng quan tâm mỗi khi có nhu cầu đặt làm biển quảng cáo. Công ty ad-mart chuyên tư vấn thiết kế biển công ty, biển phòng ban đẹp uy tín chất lượng. Hàng năm có hàng trăm nghìn doanh nghiệp mới được thành lập và tiếp tục có xu hướng tăng cao nhu cầu làm biển công ty, làm biển hiệu quảng cáo là rất lớn. Đơn vị chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và thi công nhiều mẫu biển hiệu quảng cáo phù hợp với nhiều ngành nghề kinh doanh của Quý khách. Để quý khách hiểu và nắm rõ hơn thông tin, quy định về biển bảng quảng cáo và lựa chọn ra mẫu biển nào là phù hợp với doanh nghiệp của mình thì sau đây Công ty ad-mart xin được tư vấn cho Quý Khách như sau:
Biển công ty là gì?
Biển công ty hay còn gọi là biển hiệu công ty là  một trong những biển hiệu quảng cáo quan trọng nhất , là biển quảng cáo ghi rõ ràng đầy đủ thông tin chi tiết của công ty, doanh nghiệp. Giúp chỉ dẫn cho khách hàng tìm kiếm địa chỉ cơ quan, doanh nghiệp được dễ dàng hơn.Biển công ty còn giúp cho doanh nghiệp khẳng định được giá trị thương hiệu trong lòng  khách hàng.Mọi người sẽ nhớ đến công ty của quý khách nhiều hơn nhờ vào một tấm biển công ty đẹp, bắt mắt. Biển hiệu công ty bao gồm nhiều loại khác nhau từ biển ngoài trời đến biển trong nhà với các chất liệu , kích cỡ và kiểu dáng khác nhau.

Quy định bắt buộc lắp biển công ty đối với doanh nghiệp
quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực kế hoạch và đầu tư đối với cá nhân tổ  chức có đăng ký kinh doanh mà không treo lắp biển hiệu công ty là rất lớn có thể bị phạt tiền từ 5 triệu đến 10 triệu đồng chẵn ( Theo nghị định số 155/ 2013/ NĐ-CP của chính phủ )
Các loại biển hiệu công ty
Để quý khách hàng phân biệt các loại biển công ty được dễ hơn thì sau đây quảng cáo lê gia xin liệt kê ra các loại biển công ty hay dùng nhất như sau:
Biển tên công ty
Biển phòng ban
Biển chức danh
Biển chỉ dẫn công ty
Biển tên công ty gồm có:
Biển tên công ty được lắp trước cửa công ty, trước cổng các toà nhà và trước cửa văn phòng để cho mọi người biết rằng đây là vị trí công ty của mình.
Một biển hiệu công ty thành công sẽ tạo được ấn tượng mạnh góp phần tô điểm cho cảnh quan khu vực công ty bạn thêm đẹp hơn nhiều sắc màu hơn. Một chiếc biển hiệu công ty đẹp sẽ được nhiều người chú ý hơn các biển quảng cáo khác.
Các chất liệu làm biển hiệu công ty
Biển hiệu công ty chất liệu Inox, đồng
Biển công ty chất liệu mica
Biển công ty chất liệu kính temper
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến