Thi công quảng cáo chuyên nghiệp tại ad-mart

Thi công quảng cáo là quá trình làm việc của một công ty quảng cáo sau khi nhận yêu cầu từ doanh nghiệp muốn làm quảng cáo, sau đó thông qua tính toán, thiết kế chương trình quảng cáo rồi mới tiến hành thi công quảng cáo. Thi công quảng cáo sẽ đặt lên đó những hình ảnh thiết thực nhất của sản phẩm, và có thêm những câu slogan, logo hoặc một thông điệp mà phía công ty/ doanh nghiệp muốn hướng đến.
Nếu bạn đang gặp phải một số thắc mắc về hoạt động thi công quảng cáo này thì hãy dành một ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để được giải đáp một cách chi tiết nhất!
Khái niệm thi công quảng cáo
Thi công quảng cáo bảng hiệu là tiến hành xây dựng một công trình theo bản thiết kế ban đầu nhằm mục đích đưa thông tin về công ty, dịch vụ, sản phẩm, sự kiện để thông qua đó làm hình thành suy nghĩ và làm thay đổi hành vi tiêu dùng của người nhận thông tin về thông tin được quảng cáo.

Thi công quảng cáo là việc làm của một công ty quảng cáo sau khi nhận thông tin yêu cầu từ doanh nghiệp muốn làm quảng cáo, sau đó thông qua tính toán, thiết kế chương trình quảng cáo rồi mới tiến hành thi công quảng cáo.
Quy trình thi công quảng cáo tại ad-mart
Để có một biển quảng cáo độc đáo và đầy ấn tượng, dịch vụ thiết kế và sản xuất biển quảng cáo cần theo đúng yêu cầu. Việc thiết kế sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ còn quá trình thi công sẽ hoàn thiện sự chắc chắn, độ bền và độ an toàn cho sản phẩm. Vậy tổng quan và chi tiết quy trình thi công biển quảng cáo là gì, cùng theo dõi ngay sau đây:
Tiếp cận yêu cầu và đơn đặt hàng, tiến hành đo đạc lấy các thông số
Sau khi nhận được thông tin yêu cầu từ khách hàng, các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng tại địa điểm sẽ lắp đặt quảng cáo để xem xét, đánh giá, kiểm tra địa điểm. Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành đo đạc theo yêu cầu của khách hàng và yêu cầu kỹ thuật liên quan. Các con số được lưu lại cẩn thận để sau khi đưa về công ty sẽ có báo giá sơ bộ và hình dung thiết kế gửi khách hàng kiểm duyệt trước.
Tư vấn thiết kế biển quảng cáo, báo giá cụ thể
Sau khi lấy những thông tin cơ bản cũng như những thông số kỹ thuật địa điểm cần thiết, nhân viên chúng tôi sẽ trở về nhà lên kế hoạch thiết kế tổng quan, bám chặt vào những yêu cầu của khách, đồng thời bằng kinh nghiệm chuyên môn trong thiết kế thi công biển quảng cáo sẽ có hướng lựa chọn phù hợp về chất liệu, kiểu dáng, kích thước, màu sắc hay lắp đặt kết hợp… Sẽ có một số gợi ý được đưa tới khách hàng để lựa chọn, sau khi thống nhất chính xác hai bên, sẽ có báo giá cụ thể cho khách hàng. Và biển quảng cáo sẽ được sản xuất đúng theo bản thiết kế đó.
Thi công biển quảng cáo
Những nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ vận chuyển biển bảng tới địa điểm cần lắp đặt, khách hàng cũng nên có đại diện có mặt trong thời gian thi công để đảm bảo những phát sinh hay giải quyết các mỗi lo ngại. Với kinh nghiệm dày dạn và chuyên môn được đào tạo tốt, việc thi công lắp đặt biển quảng cáo của đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi là hết sức đảm bảo chắc chắn, an toàn và mang tính thẩm mỹ cao.
Nghiệm thu, bàn giao biển quảng cáo
Sau khi lắp đặt hoàn tất, khách hàng sẽ kiểm tra và nghiệm thu một lượt chi tiết để đánh giá chất lượng dịch vụ. Sau đó, khách hàng thanh toán và chúng tôi sẽ bàn giao sản phẩm.
Bảo hành biển quảng cáo
Với chế độ làm việc chuyên nghiệp và chất lượng, những sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi đều sẽ có thời hạn bảo hành định mức. Nếu trong thời gian này, biển bảng phát sinh những sự cố, trục trặc về kỹ thuật do lỗi của công ty, chúng tôi sẽ lập tức tới kiểm tra và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Nhận xét

Bài đăng phổ biến