In uv lên ly, cốc, ấm thủy tinh tại Hà Nội

Có bao giờ bạn tự hỏi những chiếc ly, cốc, ấm trà bằng thủy tinh có in những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng với những hoa văn tinh xảo làm sao mà có không? Để có được những hình ảnh tuyệt đẹp đó, Công ty ad-mart thường sử dụng công nghệ in UV trên mọi chất liệu để làm ra những chiếc ly, cốc, ấm trà mang các hình thù theo yêu cầu mà khách hàng đặt ra.
Ưu điểm của in UV lên ly, cốc, ấm thủy tinh
Máy in UV của Ad-mart.com.vn có thể in trên mọi bề mặt như: mica, gỗ, inox, nhôm, kính, thủy tinh, nhựa... với mọi hình ảnh, màu sắc và kích thước khác nhau. Máy sử dụng loại mực dẻo, có thể uốn, tạo hình một cách dễ dàng trên bề mặt sản phẩm. Trong quá trình in, máy sẽ phát ra tia UV làm chết đi vết mực đã được tạo hình, qua đó giúp vật liệu không bị phai màu hay bong tróc sau thời gian dài sử dụng. Mặt khác, loại mực dẻo cao cấp sẽ có màu sắc hài hòa, đẹp mắt, tạo sự thu hút mạnh mẽ cho sản phẩm.

Ứng dụng của sản phẩm
Thông thường, những vật dụng này sẽ được dùng làm quà biếu, đồ tặng cho những người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Tuy nhiên, nếu chỉ tặng những bộ ly, cốc, ấm trà đơn giản thì quá đơn điệu, nhàm chán, đặc biệt nếu đối tượng bạn tặng quà là những người quan trọng. Do đó, để giải quyết vấn đề trên, Ad-mart sẽ thiết kế những mẫu hình in tuyệt đẹp, ấn tượng và độc đáo nhất giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong việc tặng quà.
Những món quà nhỏ nhưng mang trong đó cả một giá trị tinh thần lớn sẽ giúp cho người được tặng cảm thấy hạnh phúc, dễ chịu hơn rất nhiều. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với công việc, dây chuyền máy móc hiện đại,Công ty ad-mart tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những chiếc ly, cốc, ấm thủy tinh, sứ với những hình ảnh đẹp mắt, ấn tượng nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu làm những vật phẩm này để làm quà tặng hay sử dụng riêng cho chính bản thân mình, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay để nhận được những ưu đãi tốt nhất.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Nhận xét

Bài đăng phổ biến