In PP decal đảm bảo chất lượng tại ad-mart

In PP decal được thiết kế với hình dạng, quy cách và màu sắc giống như decal giấy và mực in được sử dụng là loại mực in mã vạch.
Thị trường in ấn ngày nay có nhiều chất liệu được sử dụng để in decal. Tuy nhiên, in PP decal lại được sử dụng nhiều nhất do có giá thành tương đối rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm in tốt không thua kém các vật liệu khác. In PP decal được thiết kế với hình dạng, quy cách và màu sắc giống như decal giấy và mực in được sử dụng là loại mực in mã vạch.

Nếu như in pp decal trong nhà không quá chú trọng đến chất lượng, thì in pp decal ngoài trời lại đặc biệt phải chú trọng đến tính năng này. Do tiếp xúc trực tiếp với mưa nắng và khí hậu khắc nghiệt bên ngoài nên pp decal ngoài trời phải sử dụng loại mực in gốc dầu có độ bền mực cao, lâu phai và bám mực tốt, có khả năng chống chịu được nước và chịu được nhiệt độ cao. Với những tính năng tuyệt vời của pp decal ngoài trời thì điều bạn băn khoăn duy nhất là liệu giá có cao quá phải không. Đến với Công ty ad-mart mới, bạn hoàn toàn an tâm về giá cả, mà vẫn nhận được những sản phẩm vô cùng chất lượng.
In pp decal trong nhà và ngoài trời đều có hai loại là có keo và không keo. Bạn có thể lựa chọn tùy theo yêu cầu sử dụng. Ngoài ra, với chất liệu PP bạn có thể sử dụng cho nhiều loại in decal khác nhau như: in decal trong, in decal giấy, in decal dán kính, in decal dán xe, in decal lưới…
Bên cạnh dịch vụ in PP decal, nếu doanh nghiệp của bạn có nhu cầu thiết kế, công ty ad-mart mới còn cung cấp dịch vụ thiết kế bản in decal mang lại hiệu quả cao cho các chiến lược quảng cáo quan trọng. Vì vậy, các doanh nghiệp hiện nay hoàn toàn có thể yên tâm đặt lòng tin vào sự chuyên nghiệp của các công ty chúng tôi.
Công ty ad-mart.com.vn đào tạo đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và tận tâm với khách hàng. Do đó, các sản phẩm in pp decal được thiết kế và in ấn tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo màu sắc chân thật, bền lâu và hình ảnh sắc nét, sinh động.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến