Thớt nhựa pe màu trắng và đen

Thớt nhựa PE được dùng phổ biến trong các ngành công nghiệp cơ khí , sản xuất máy móc ngành công nghiệp. Dùng chuyên dụng nhiều nhất trong các ngành chế biến thực phẩm làm thớt kê chặt trong các siêu thị thực phẩm , nhà hàng …
Dùng làm thớt dập cắt trong công nghiệp may mặc, giầy dép, da cắt lót ô tô… có thể sử dụng trong ngành nội thất làm mặt bàn , kệ tủ…

Tấm nhựa PE dùng làm thớt hay ứng dụng trong công nghiệp.Ngoài ra, chúng tôi có thể cắt ra nhiều loại kích thước khác nhau theo yêu cầu của Quý khách.
Thớt nhựa công nghiệp PE kích thước cắt theo yêu cầu với độ dày 10mm - 100mm
Nhu cầu dùng thớt nhựa để tăng độ bền của thớt thay cho các thớt gỗ như trong ngành công nghiệp dập gót giày hay làm khuôn tấm kê cắt giấy vải, làm bán ghế tủ nội thất … đặc biệt trong ngành sản xuất thực phẩm thì tấm thớt nhựa đáp ứng nhu cầu tối đa về về sinh an toàn thực phẩm đáp ứng được các yêu cầu nghiêm ngặt xuất khẩu thực phẩm sang các nước Châu Âu , Hàn Quốc , Nhật Bản ….
Tấm thớt nhựa công nghiệp PE là loại nhựa đặc dạng tấm sản xuất theo quy cách chuẩn 1220mm x 2440mm độ dày tùy thuộc vào chất liệu mà có độ dày khác nhau.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Nhận xét

Bài đăng phổ biến