Sử dụng decal 3m sao cho đúng

Đối với các đơn vị quảng cáo hoặc sản xuất biển báo thì sử dụng decal 3M tưởng chừng như đơn giản nhưng nếu không hiểu và sử dụng đúng cách các loại decal 3M thì khó có thể tận dụng được hết toàn bộ những ưu điểm của màng phản quang mang lại. Hãy cùng ad-mart.com.vn tìm hiểu và sử dụng decal 3M đúng cách hơn.
Khái niệm decal 3m
Decal phản quang 3M hay còn gọi là màng phản quang thực chất là tấm nhựa trong suốt có các hạt vi lăng kính có cấu trúc kim cương có tác dụng phản lại ánh sáng. Màng phản quang 3M được sử dụng trong giao thông như sản xuất biển báo hiệu, decal để dán vào các thành cầu, các đoạn cảnh báo.

Màng phản quang là một tấm nhựa mỏng có tên gọi kỹ thuật là Retroreflective sheeting có tính chất trong suốt, mềm và phẳng. Màng có dạng vi lăng kính hoặc thấy kính phản quang đồng đều trên toàn bộ bề mặt và được thiết kế lớp keo dính mặt sau để kết gắn decal với các bề mặt kim loại, các bề mặt dính.
Tính chất của màng phản quang
Được gọi là màng phản quang hay decal phản quang vì sở dĩ bề mặt màng có khả năng phản quang nổi bật khi ánh đèn rọi vào.
Ưu điểm của màng phản quang
Màng phản quang giúp thay thế hoàn toàn các loại sơn phản quang vì khả năng bám dính cao, không bong tróc trong thời gian từ 7 – 10 năm.
Màng phản quang chịu được thời tiết khắc nhiệt ngoài trời mà không bị bay màu hoặc rạn nứt.
Độ phản quang của màng đồng nhất, có nhiều loại seris để khách hàng lựa chọn phù hợp với từng vị trí sử dụng.
Mặt sau tích hợp keo dán chắc chắn tiện lợi khi thi công
Màu sắc của decal đa dạng như màu Xanh, Trắng, Đỏ, Vàng, Xanh lá…
Sử dụng đúng vị trí
Vì decal có nhiều mã như 4000, decal 3m 3900, decal 3m 3400, decal 3m 7900, decal 3m 610… nên tùy vị trí để khách hàng lựa chọn mã phù hợp tránh lãng phí hoặc không đạt yêu cầu từng vị trí sử dụng.
Xem thêm
Gáy nhôm    


Nhận xét

Bài đăng phổ biến