Tìm hiểu tấm cách nhiệt nhôm

Tấm cách nhiệt là một loại vật liệu cách nhiệt được làm bằng EPE, XPE và nhôm foil. Bộ phim phản chiếu được đặc trưng bởi việc lắp đặt thuận tiện, tránh được những rắc rối mà vật liệu cách nhiệt và bộ phim phản chiếu cần lắp hai lần. Nó là một vật liệu mới bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng, thay thế bông thủy tinh trước và vật liệu bảo vệ nhiệt cách nhiệt bọt, lợi thế của nó là bộ phim nhôm composite với bề mặt mịn, phản chiếu cao, dọc và ngang với sức căng cao, không chỉ chặn dẫn nhiệt và ngăn chặn nhiệt bức xạ, giảm sự đối lưu, dẫn nhiệt và mất nhiệt bức xạ, của bất kỳ môi trường cách nhiệt, được sử dụng rộng rãi trong bảo quản nhiệt, cách nhiệt và xây dựng các khu vực, thực sự thực hiện ước mơ ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Cách nhiệt tấm bông ngọc trai cũng được trang bị chống tĩnh điện, chống sốc, chống áp lực, chống xước chức năng, nhưng cũng có thể được sử dụng để đóng gói các công cụ chính xác, sản phẩm điện tử, có thể đóng một vai trò tốt trong bộ đệm bảo vệ.
Nguyên tắc sản phẩm
Nhiệt độ tăng trong nhà do mái và bức tường tiếp xúc với mặt trời, nhiệt của mặt trời sẽ được thông qua mái nhà và bức tường của sự truyền nhiệt vào bên trong, sẽ giảm nhiều nhiệt độ nếu lắp tấm nhôm foil composite tấm cách nhiệt trên mái và tường. Vật liệu cách điện đặc biệt được bù đắp bằng một vài lớp vật liệu cách điện, bề mặt có đặc tính phản chiếu, giống như gương, giống như sự phản xạ của bức xạ mặt trời và nhiệt, rào cản, duy trì hiệu quả nhà ở trong trạng thái bình thường. Khi nhôm foil composite bông ngọc trai trong bao bì hàng hoá, dưới cùng của bông ngọc trai với đặc tính mềm, khi gói bị ảnh hưởng bởi lực lượng bên ngoài, lớp bọt sẽ hấp thụ và lan rộng ra lực, có hiệu quả đóng một hiệu ứng đệm, làm giảm đáng kể thiệt hại cho hàng hoá.

Cấu trúc sản phẩm
2 lớp, nhôm foil + bông ngọc trai
Phương pháp sản xuất
Thứ nhất, sử dụng các nguyên liệu chất lượng cao để sản xuất tấm cách nhiệt bằng máy đặc biệt, và sau đó sử dụng hợp chất foil nhôm chất lượng cao với lớp màng cách nhiệt để sản xuất vật liệu cách nhiệt bằng foil bọt.
Ứng dụng tấm cách nhiệt nhôm
Sử dụng cho mục đích thương mại: xây dựng bằng kim loại và sửa chữa lại, ống tường ốp tường, thiết bị đường ống, vv;
Khu dân cư sử dụng: mái nhà thương mại, trần, tường, khung sàn, tầng áp mái, tầng hầm, phòng lưu trữ;
Sử dụng nông nghiệp: gia súc, chuồng gia súc, kho, kho, mục đích của cuộc sống: che nắng ô tô, nệm chống nắng của xe máy, đồ dùng gia đình; bao bì hậu cần: dụng cụ chính xác, đồ sứ cao cấp và các loại bao bì sản phẩm, sản phẩm điện tử, dụng cụ chính xác và thiết bị văn phòng để đóng gói.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến