In thẻ nhựa đẹp tại Hà Nội

Thẻ nhựa được làm từ chất liệu nhựa PVC (chất liệu đạt tiêu chuẩn Châu Âu) với ưu điểm là độ bền cao, thích nghi với mọi môi trường, chứ không như thẻ giấy rất dễ bị rách, ngoài ra thẻ nhựa còn có mẫu mã hình thức đẹp và giá cả lại rất phải chăng. Hiện nay trên thị trường Có 2 loại in thẻ nhựa đang được sử dụng phổ biến đó là thẻ nhựa PVC 3 lớp và thẻ nhựa PVC 4 lớp, được ép nhũ, dập số, tạo mã  vạch hay tạo mã từ….
Kích thước của in thẻ nhựa thường là  5.4 x 8.6 cm và dày 0.25 – 1.25 cm, tùy theo yêu cầu của người sử dụng có thể lựa chọn các kích thước khác nhau. In thẻ nhựa giá rẻ được sử dụng công nghệ in offset tiên tiến nhất hiện nay, sau đó dùng máy cao tần công nghệ cao để ép lại, chính vì vậy mà thẻ nhựa có độ bền rất cao.Những thông tin in trên thẻ sẽ được sử dụng loại mực dầu để in, loại mực này là mực chuyên dụng nên không bị lem nhòe bởi tác động của môi trường. Hình thức trình bày trên thẻ thường là một mặt in logo,hay hình ảnh của cá nhân, doanh nghiệp và các thông tin như tên công ty, doanh nghiệp, tên cá nhân.Còn mặt sau có thể in nội quy, lưu ý khi sử dụng thẻ,hoặc các loại mã vạch riêng biệt.
Chất liệu kích thước thẻ nhựa
– In Kỹ thuật số, 4 màu, 2 mặt
– Kích thước: 8.6×5.4cm
– Chất liệu PVC.
– Bo góc theo khuôn.

Là công ty với uy tín lâu năm trong ngành in, Công ty ad-mart cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đâu, công ty chúng tôi luôn cập nhật và đầu tư dàn máy móc cùng những công nghệ in thẻ nhựa giá rẻ TP.HN hiện đại tiên tiến nhất, để đảm bảo sản phẩm mang đến cho khách hàng luôn là những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời nhất.
Công ty ad-mart cam kết
Tư vấn – thiết kế hoàn toàn miễn phí,
Đảm bảo đúng số lượng cũng như thời gian giao sản phẩm
Đội ngũ tư vấn, thiết kế chuyên nghiệp, sáng tạo,
Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm  trong quá trình in thẻ nhựa,
Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7,
Giá thành phải chăng nhất thị trường.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến