Điểm đặc biệt của hộp đèn mica hút nổi

Trong môi trường kinh doanh dưới cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc đầu tư nghiêm túc chiến lược marketing để quảng cáo thương hiệu sản phẩm của cá nhân hay doanh nghiệp là điều được xem như là quan trọng nhất. Để tạo ra sự khác biệt, nhiều người sử dụng hộp đèn mica hút nổi để tạo điểm nhấn và thu hút thêm sự chú ý của khách hàng.
Cấu tạo của hộp đèn mica hút nổi
Ban đầu chúng ta sử dụng hai tấm mica bề mặt phẳng. Sau đó sử dụng công nghệ in UV để tạo hình ảnh thương hiệu hoặc sản phẩm mà mình muốn quảng cáo đến người tiêu dùng.
Tiếp đến sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3d cho bề mặt sản phẩm. Đây là công nghệ hiện đại, mực in trên mica chẳng những không bị đứt gãy hay mờ đi trong quá trình hút nổi mà còn tạo độ bóng loáng và sắc nét, tăng cường tuổi thọ của hình ảnh qua thời gian.

Bên trong hộp đèn mica sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, vừa tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng tối đa. Tuổi thọ của đèn chiếu sáng lên đến hơn 2 năm.
Nhờ sử dụng công nghệ in UV hút nổi, mực in sẽ được dùng nhiệt độ cao để làm chết mực ngay trên bề mặt sản phẩm. Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tuổi thọ, màu sắc của hình ảnh sẽ được giữ mới lâu dài theo thời gian sử dụng.
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị khuyên khách hàng của họ sử dụng sơn hoặc dán decal lên hộp đèn để tạo hình nhằm tiết kiệm được chi phí. Tuy nhiên, chất lượng của việc làm này rất kém, màu sắc cũng như hình ảnh sẽ bị bong tróc, phai màu sau thời gian ngắn sử dụng. Chưa tính đến việc dùng sơn hay dán decal sẽ làm giảm đi độ chiếu sáng của hộp đèn, vì 2 chất liệu này không hỗ trợ độ xuyên sáng tốt như mực UV.
Công dụng chính của hộp đèn mica đó là quảng cáo, chiếu sáng, thu hút mọi ánh nhìn, làm bảng hiệu, trang trí….
In UV và hút nổi mica là công nghệ hiện đại mới chỉ được áp dụng gần đây tại Việt Nam. Để cho ra sản phẩm đạt chất lượng cao đòi hỏi quá trình gia công phải hết sức tỉ mỉ và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế các vật phẩm quảng cáo, Ad-mart tự tin có thể mang lại sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.
Hãy liên hệ với ad-mart.com.vn ngay từ bây giờ để nhận được thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến