Biển chữ nổi chất liệu đồng sang trọng

Ưu nhược điểm biển chữ nổi chất liệu đồng
- Ưu điểm: Độ bền rất cao, ít bị cong vênh biến dạng bởi thay nhiệt độ môi trường nên đồng thường được sử dụng cho các bộ chữ nổi có kích thước bất kỳ. Kể cả trong nhà lẫn ngoài trời. Sau khi thi công xong phần chữ sẽ mài nhẵn bằng giấy giáp nước. Sau đó phủ nên lớp mặt bằng lớp 2k tao độ bóng. Loại chữ đồng này thường sử dụng làm sologan, logo trong backdrop văn phòng.
- Nhược điểm: Giá thành đắt nên người nên không phù hợp với những người có kinh phí hạn hẹp, và rễ bị oxi hóa khi lắp ngoài trời.
Bảng hiệu công ty bằng đồng
“Giá làm biển công ty bằng đồng có lẽ phải cao ngất mà chất lượng thì chưa biết thế nào”. Nếu nghĩ vậy thì bạn đã lầm to rồi, không phải bỗng dưng mà hàng ngàn doanh nghiệp sau khi lựa chọn đối tác làm quảng cáo Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh đều nhất loạt làm biển công ty bằng đồng nếu không biết đến những ưu điểm đặc biệt của sản phẩm quảng cáo này đâu. Qua những chia sẻ dưới đây, hãy để Công ty ad-mart chứng minh cho bạn thấy nhé!

Trong số các chất liệu làm biển công ty quen thuộc như inox, nhựa mica, fomex, kính, … đồng là kim loại dẻo được sử dụng phổ biến để làm biển tên công ty bằng đồng, làm biển chức danh để bàn, biển phòng ban, biển chỉ dẫn, … nhờ khả năng dễ uốn và dễ dát mỏng nhất. Có mức giá xấp xỉ biển quảng cáo inox, biển công ty bằng đồng chống oxy hóa và ăn mòn tuyệt đối, bề mặt láng mịn, ánh gương rất sang trọng. Do đó, sử dụng biển công ty bằng đồng sẽ tạo nên vẻ đẹp đậm khí chất cho không gian làm việc của bạn
Phân loại theo kết cấu, dịch vụ làm biển hiệu công ty bằng đồng của Ad-mart cung cấp đa dạng các sản phẩm biển công ty bằng đồng trong nhà và ngoài trời như:
-  Làm biển chữ nổi quảng cáo Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh bằng đồng, làm biển chữ nổi đồng uốn gáy hiển thị logo, tên và địa chỉ công ty (kết hợp giữa bộ chữ nổi bằng đồng và mặt biển bằng nhiều chất liệu khác nhau như mica, fomex, inox, gỗ, bạt hiflex in phun kỹ thuật số, …)
-  Làm biển chữ hút nổi bằng đồng cho công ty, văn phòng
-  Làm biển công ty bằng đồng gắn đèn led hắt chân chữ
-  Làm biển công ty bằng đồng in chữ chìm sơn màu
-  Làm biển phòng ban, làm biển chức danh, làm thẻ tên, thẻ số bằng đồng ăn mòn
-  Làm bảng chỉ dẫn, bảng nội quy công ty bằng đồng
-  Làm tấm ốp 3D quảng cáo, làm vách ngăn CNC bằng đồng
-  Thiết kế và làm logo công ty bằng đồng
Xem thêm
Gáy nhôm    

Nhận xét

Bài đăng phổ biến