Tìm hiểu phương pháp cấy collagen trẻ hóa da mặt

Bạn đang muốn khắc phục tình trạng lão hóa trên da như nếp nhăn, da chảy xệ, da sạm và không đều màu và giúp bạn bảo vệ làn da trước mọi cách tác động từ bên ngoài môi trường. Nếu như bạn muốn làm được điều này thì phải dựa vào nguyên lý khôi phục lại chất keo kết nối trong các tế bào da, xây dựng lại hệ thống collagen có trong cấu trúc da để tạo nên sự nâng đỡ bằng cách tăng sinh và tái tạo theo đúng quy trình. Trên thị trường hiện nay, có nhiều cách thức bổ sung collagen giúp bạn có thể cải thiện chất lượng làn da và một trong những phương pháp được đánh giá cao mang lại hiệu quả nhất hiện nay chính là phương pháp cấy collagen vào da mặt để điều trị da lão hóa và giúp trẻ hóa làn da nhanh chóng.
Quy trình cấy collagen vào da
Việc cấy collagen vào dưới da hiện nay đang được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn rất nhiều. Với sự phát triển của công nghệ hiện đại Phương pháp này được tiến hành vô cùng đơn giản và đặc biệt nhẹ nhàng, an toàn và hoàn toàn không có tác động phẫu thuật gây ra bất kỳ đau đớn nào cho bạn. Những sợi collagen siêu nhỏ sau khi được cấy sâu vào bên dưới da của bạn sẽ phân tán ngay lập tức và tạo thành một hệ thống các mắt xích độc đáo, tạo ra một mãng nâng đỡ có tác dụng bảo vệ, duy trì độ bền của cấu trúc collagen có sẵn trong da chứ không phá đi những cấu trúc đang sẵn có của da.

Các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn và da chảy xệ sẽ được hệ thống sợi collagen vừa cấy vào kéo căng giúp làn da của bạn bạn trẻ lại và căng tràn sự sống. Bên cạnh đó, những sợi collagen này còn có khả năng tái tạo, kích thích sự tăng sinh lượng collagen trong cơ thể, hỗ trợ quá trình tuần hoàn máu giúp những cấu trúc collagen hư tổn được tái sinh hiệu quả và mặc dù sợi collagen có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng nó vẫn có vai trò kích thích sản sinh collagen , giúp hệ thống nâng đỡ cấu trúc da được duy trì bền vững theo thời gian.
Sau khi tiến hành cấy collagen bạn nên kết hợp dùng các thực phẩm bổ sung collagen hàng ngày để giúp làn da khỏe đẹp hơn, hiện nay trên Thị trường có nhiều dòng sản phẩm bổ sung collagen đang được bán chạy nhất và lựa chọn cho mình một loại bổ sung collagen tốt nhất giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp và bảo vệ làn da tươi trẻ của mình theo thời gian.
Với chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên kết hợp vitamin C, đặc biệt hoàn toàn không chứa cafein gây hại cho da, pure white làm tan các hắc tố đen sâu bên da giúp da mặt căng hơn, trắng sáng một cách tự nhiên chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Xem thêm
in uv                                                                                   



Nhận xét

Bài đăng phổ biến