Bí quyết làm trắng da thần kì từ bia tươi

Bia được coi là đồ uống giải khát mùa hè không chỉ cánh đàn ông mà còn được nhiều chị em phụ nữ yêu thích. Bia tươi được các chuyên da nghiên cứu về làm đẹp da. Chúng ta cùng đi vào tìm hiểu cách làm trắng da an toàn tại nhà từ nguyên liệu “thần dược” này nhé.
Tìm hiểu tác dụng làm đẹp của bia tươi
Để làm ra bia là cả 1 quá trình lên men từ các nguyên liệu lúa mì vô cùng giàu chất dinh dưỡng cần thiết để làm đẹp. Vì vậy, lựa chọn nguyên liệu bia là vô cùng hợp lý, bia còn thích hợp trong chăm sóc tóc.

Công dụng như sau:
-         Bia tươi mang đến cho bạn làn da trắng hồng mịn màng tự nhiên: Bia được lên men từ ngũ cốc lúa mì rất giàu vitamin B và E mang đến cho bạn làn da hồng và mịn nhé.
-         Giúp tăng cường độ PH cho làn da bởi chúng giúp da có lượng độ ẩm vừa đủ để không bị khô
-         Ngăn chặn quá trình lão hóa như kem dưỡng trắng hiệu quả cho làn da
-         Giúp làm sạch dầu thừa cho da: Bia có chứa axit lactic có tác dụng làm da sạch, thông thoáng lỗ chân lông và trị mụn hiệu quả.
Công thức làm trắng da từ bia tươi
Hỗn hợp tắm trắng từ bia + chanh
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         Chanh tươi
-         Mật ong
-         1 Lon bia
-         Dầu oliu
Cách làm như sau:
-         Trộn 1 chén nước cốt chanh đã loại bỏ hột, đổ 1 lon bia vào cùng 5 thìa cà phê mật ong và chút dầu oliu rồi dùng thìa khuấy đều các nguyên liệu cho sánh mịn.
-         Pha thêm chút nước ấm cho đủ lượng rồi ngâm mình trong bia nếu nhà bạn có bồn tắm nằm, còn không có bồn, bạn làm sạch cơ thể rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage thư giãn trong khoảng thời gian 10 – 20 phút rồi xả lại với nước mát cho thật sạch.
-         Thực hiện công thức 2 – 3 lần/ 1 tuần để hiệu quản làm trắng da nhanh hơn.
Hỗn hợp làm trắng da với bia + mật ong + trứng gà
Chuẩn bị nguyên liệu:
-         Bia
-         Trứng gà
-         Mật ong
-         Muối hạt
Cách làm như sau:
-         Trộn ½ lon bia và 1 quả trứng gà, 1 thìa cà phê muối biển, 3 thìa cà phê mật ong, khuấy đều cho hỗn hợp sánh mịn và đồng nhất.
-         Tắm sạch cơ thể với nước mát rồi thoa đều hỗn hợp lên da, massage thư giãn đều toàn thân thời gian 20 phút. Cuối cùng tắm lại thật sạch với nước mát.
Đơn giản, an toàn, hiệu quả từ thiên nhiên. Chúc các bạn áp dụng thành công.
Xem thêm
in nhựa     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến