Hậu quả khôn lường từ phương pháp tắm trắng khô

Xã hội phát triển, đời sống tinh thần được nâng cao, nhu cầu làm đẹp càng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng. Vì vậy đã có nhiều tiệm spa mọc lên, những loại kem tắm trắng tràn lan trên thị trường với vài chục ngàn một gói, liệu có an toàn? Còn một cách tắm trắng nữa, đó là tắm trắng khô, thực hư phương pháp này ra sao chúng ta hãy đi vào tìm hiểu nhé.
Khái niệm tắm trắng khô?
Tắm trắng khô là cách làm trắng da toàn thân có sử dụng kem thoa đều lên da, kết hợp massage và thư giãn mà không cần tắm sạch da trước đó. Được quảng cáo là thời gian từ 30 giây cho đến 1 phút làn da sẽ trắng lên 1 tone mà không cần xả lại với nước. Nhanh, tiện lợi nên nhiều chị em phụ nữ đua nhau làm mà không nghĩ đến hậu quả xấu về lâu về dài.
Hậu quả của tắm trắng khô
Kem tắm trắng sử dụng ở đây đều không rõ nguồn gốc, xuất xứ dẫn đến hậu quả xấu. Nếu sử dụng thời gian lâu dài sẽ khiến làn da của bạn nhanh bị khô hơn do quá trình sử dụng kem nhiều hóa chất khiến làn da mất đi chất ẩm sản sinh của da. Đây được coi là phương pháp tắm trắng nhanh, kết quả trắng da nhanh nhưng về lâu về dài làn da sẽ dị ứng, tái và thiếu sức sống, nguy hiểm hơn là ung thư da. Bởi hầu hết kem tắm trắng đều chứa hóa học , chất tẩy da. Vì vậy muốn sử dụng phương pháp nào cần nhờ sự tư vấn của giới chuyên da hoặc bác sĩ chuyên khoa.

Lời khuyên lựa chọn cách tắm trắng an toàn
Để có làn da đẹp và không để lại hậu quả về sau bạn cần lựa chọn phương pháp làm trắng da đúng đắn, khoa học, an toàn và hiệu quả.
Chú ý để an toàn hiệu quả cần:
-         Lựa chọn nguyên liệu không gây kích ứng cho da
-         Dù sử dụng phương pháp nào cần sự tư vấn của các chuyên gia nghiên cứu hoặc bác sĩ chuyên khoa.
-         Chọn địa chỉ tin cậy, có giấy phép kinh doanh đàng hoàng.
Hãy là khách hàng thông thái, lựa chọn phương pháp thông minh, an toàn, hiệu quả, khoa học bạn nhé.
Chúc các nàng tắm trắng an toàn, khoa học hiệu quả.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến