Học hỏi phương pháp làm trắng da từ người Việt nổi tiếng

Người nổi tiếng bao giờ cũng chú trọng đến ngoại hình. Làn da, khuôn mặt,…cần phải đẹp để tự tin trước công chúng. Bí quyết để người đẹp lưu giữ tuổi thanh xuân là gì? Khám phá dưới đây nhé.
Hoa hậu Ngọc Khánh làm trắng da như thế nào?
Hoa hậu Ngọc Khánh đăng quang năm 1988 đến nay vẫn giữ được nhan sắc thu hút, khuôn mặt rạng ngời, cuốn hút công chúng. Ngọc Khánh chia sẻ cách làm trắng da mặt như sau:
-         Ăn nhiều trái cây, rau xanh, các khoáng chất và vitamin mang đến làn da căng mịn và giữ dáng đẹp.
-         Tránh xa tác động của ánh nắng mặt trời rất dễ làm sạm đen, thâm, nám da. Vì vậy muốn có làn da khỏe đẹp cần dùng kem chống nắng, quần áo, mũ nón khi ra ngoài đường để bảo vệ làn da nhé.
-         Cần chăm sóc da trước tuổi 30 để làm chậm quá trình lão hóa của da.
Học cách làm trắng da mặt tự nhiên từ người mẫu Thúy Hạnh
Thúy Hạnh chia sẻ bí quyết phù hợp với người ít thời gian. Cô chuyên quản lý nên ít có thời gian chăm sóc da lẫn sức khỏe của bản thân.
Công thức người mẫu Thúy Hạnh thực hiện như sau:
-         Người mẫu đề cập vai trò quan trọng của sự thư giãn cơ thể, luôn khiến làn da thư thái, thoải mái và nhẹ nhàng. Massage đều đặn hàng ngày để có làn da căng bóng, mịn màng.
-         Dùng nguyên liệu chăm sóc da từ thảo dược, các thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể.
Công thức làm trắng da từ người đẹp không khó khăn để bạn học hỏi đúng không nào, hãy kiên trì để có làn da mơ ước bạn nhé.
Chúc các nàng thành công.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến