Bạn có ngờ…Bí quyết làm trắng da từ cây nhà lá vườn

Lá tía tô được nhiều người biết đến với tác dụng của một loại rau cực điều trị nhiều bệnh, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, bạn sẽ không thể ngờ rằng lá tía tô còn có thể làm đẹp cho chị em phụ nữ, giúp làm trắng da hiệu quả nhanh chóng. Tìm hiểu bài viết hướng dẫn dưới đây để tự tin về nhan sắc của mình nhé.
Thành phần chính làm trắng da từ lá tía tô
Phương pháp làm trắng da tự nhiên cũng giống như các nguyên liệu khác như cà phê, bột đậu đỏ, dầu dừa,… đó là tắm trắng bằng hỗn hợp lá tía tô, an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Theo các chuyên gia chăm sóc sắc đẹp đã nghiên cứu và kết luận thành phần lá tía tô có chứa nhiều thành phần dinh dưỡng, các khoáng chất và giàu vitamin C, A,… sẽ mang đến cho bạn làn da sáng trắng, căng bóng và mịn màng. Hơn nữa sử dụng phương pháp tắm trắng này còn giúp cơ thể thanh nhiệt, giải độc trong cơ thể là nhờ tinh dầu tự nhiên cực tốt.
Cách làm trắng da từ lá tía tô
Để có một làn da đẹp, bạn cần tìm hiểu cách làm trắng nào phù hợp và an toàn cho da mình. Nên loại bỏ các mỹ phẩm trên thị trường không rõ nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, về lâu về dài da sẽ bị dị ứng, nguy hại khôn lường và ung thư da.
Khi làm đẹp từ tự nhiên như bột đậu xanh, trứng gà… cần phải đặt yếu tố an toàn lên hàng đầu.

Khi làm trắng da bằng lá tía tô để đem lại hiệu quả nhanh chóng, bạn cần thuộc lòng cách sử dụng lá tía tô thế nào trong làm trắng da? Và có 2 cách chúng tôi mách nước đó là uống nước lá tía tô và tắm bằng lá tía tô.
Sử dụng lá tía tô đúng cách
Lá tía tô cần phơi khô, rửa thật sạch và đem pha như pha chè và uống làm nhiều lần trong một ngày. Chúng có công dụng tẩy tế bào chết, làm ẩm da và ngăn chặn quá trình lão hóa cho da
Cách tắm trắng bằng lá tía tô
Lấy cành và lá tía tô tươi hoặc khô đem ngâm vào nước sôi trong khoảng thời gian 10 – 20 phút rồi để nguội đem pha thêm nước lạnh, cho ấm ấm đủ tắm.
Kiên trì thực hiện 3 – 4 lần/ 1 tuần để đạt hiệu quả nhanh chóng và bất ngờ.
Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến