Điều trị võng mạc mắt bằng sữa ong chúa

Đối với một vài nhân viên việc văn phòng, làm việc với máy tính nhiều, mắt là một bộ phận không ngừng nghỉ phải làm việc quá sức, dẫn tới một số bệnh như giảm thị lực, khô giác mạc, hư hại thị giác, nhức mỏi mắt, nhìn mờ, hay chảy nước mắt…
Trong sữa ong Chúa rất giàu acid béo không no, DHA, Vitamin B2, và các acid amin thiết yếu, giúp làm tăng khả năng tái tạo tế bào thị giác, bảo vệ mắt trước tác hại của tia cực tím. Có thể khẳng định, sữa ong Chúa khi phối hợp cùng với dầu Gấc là một vị viên uống vô giá dành cho mắt, làm chậm đáng kể khả năng lão hóa mắt, đề phòng đục thủy tinh thể. Nếu bạn sử dụng máy tính thường xuyên nên thường xuyên sử dụng thuốc uống sữa ong chúa Úc để tạo tế bào võng mạc.

Khi bạn làm việc nhiều với máy tính, các tia bức xạ của máy tính có biện pháp gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới các tế bào thần kinh cũng như thị lực. Nếu dùng máy tính trong thời gian dài có giải pháp gây ra một số bệnh về mắt như mờ mắt, khô mắt, đau mắt, nhức mỏi mắt, cận thị, loạn thị…
Các khảo sát thực tế cho thấy có tới 82,4% số người liên tục tiếp xúc hoặc làm việc với máy tính mắc các bệnh về mắt. Sữa ong chúa với các axit quan trọng giúp cho ta đáng kể trong việc khắc phục một số hiện tượng trên.
Đọc sách không đúng gây bất lợi cho mắt       
Nếu khi đọc sách không có một tư thế ngồi đúng hoặc giữ một khoảng cách phù hợp từ mắt tới sách, bạn sẽ gặp phải rất nhiều các vấn đề về mắt, đặc biệt là bệnh cận thị. Căn bệnh về mắt này thường phổ biến ở học sinh. Khi nhìn chữ hoặc đồ vật quá nhiều, mắt chúng ta sẽ phải điều tiết nhiều hơn để nhìn rõ mọi vật. Các tế bào thần kinh và thị giác sẽ trở nên “mệt mỏi”. Đây chính là lúc bạn cần tin tưởng sử dụng đến sữa ong chúa để bồi dưỡng thêm một số loại vitamin cần thiết.

Thói quen ăn uống của chúng mình cũng có cách dẫn đến bất lợi cho mắt 
Ăn uống hợp lý cũng là một trong các yếu tố đảm bảo cho đôi mắt khoẻ mạnh. Các tế bào thần kinh thị giác cần được cung ứng đầy đủ vitamin A. Khi các bộ phân cơ thể thiếu đi loại vitamin này, chúng ta sẽ dễ mắc các bệnh về mắt như: khô mắt, mỏi mắt, hoa mắt… Ngoài ra, việc cung ứng đầy đủ các vitamin C và E cũng rất có ích cho thị giác. Khi gặp tình trạng như kho mắt, mỏi mắt, hoa mắt chúng mình có thể tin dùng sữa ong chúa một thời gian để khắc phục bi kịch này.
Xem thêm                                             
in uv                                                     


Nhận xét

Bài đăng phổ biến