Bật mí tuyệt chiêu trắng da rạng ngời từ sao Việt

Những mỹ nhân trong làng giải trí thường xuyên phải đến các thẩm mỹ viện, hay các spa để làm trắng. Bên các đó các người đẹp cũng tự làm đẹp bằng công thức đơn giản tại nhà. Cùng tìm hiểu cách làm trắng da của sao Việt nhé.
Hoa hậu Phạm Hương với cách làm đẹp từ thiên nhiên
Cô không sử dụng mỹ phẩm quá đắt tiền mà luôn ưu tiên cách làm đẹp da tại nhà an toàn cho da từ bên trong. Cô chia sẻ rằng “Trừ những lúc phải đi ra ngoài, xuất hiện trước mặt công chúng, ở những nơi quan trọng như sự kiện cô không thể để mặt mộc” còn đâu khi ở nhà cô luôn giữ cho da sạch và thoáng nhất bằng cách uống đủ nước hàng ngày và ăn nhiều hoa quả cách thải độc giúp cơ thể khỏe đẹp và mịn màng nhất.

Cô thường xuyên sử dụng mặt nạ dưỡng da đó là mặt nạ sữa chua sử dụng nhiều nhất, chúng tốt cho hệ tiêu hóa và chứa nhiều chất có lợi cho làn da bạn.
Á hậu Tú Anh với cách đẹp da từ nước ép trái cây
Tú Anh sở hữu làn da đẹp, mịn màng và trắng hồng khiến công chúng lầm tưởng cô chăm đi spa. Nhưng theo chia sẻ thì bí quyết của cô lại vô cùng đơn giản chỉ với 3 mẹo nhỏ sau: Trừ những lúc quan trọng khi đi sự kiện cô mới make up, sử dụng kem chống nắng khi đi ra khỏi nhà để tránh tia cực tím của ánh nắng mặt trời làm hại cho da và bổ sung vitamin từ cơ thể, đặc biệt là hoa quả vừa tốt cho sức khỏe lại đẹp cho da.
Diễm My da đẹp rạng ngời
Diễm My là một diễn viên nên thường xuyên phải đi ra ngoài rất nhiều, cô cũng hiểu tầm quan trọng của kem chống nắng là vô cùng quan trọng bất di bất dịch với cơ thể. Cô chia sẻ bí quyết làm trắng da toàn thân tại nhà đó là cách tẩy tế bào chết 3 lần/ 1 tuần và hàng ngày phải sử dụng kem dưỡng body buổi tối trước khi đi ngủ.
Tối khi đi diễn về, việc đầu tiên của cô là tẩy trang để làm sạch da và dầu thừa, bụi bẩn. Sau đó sử dụng mặt nạ trắng da như sữa chua, mật ong và cà chua. Cô tâm niệm, còn trẻ hãy chăm sóc cho làn da của bạn để lưu giữ lại vẻ đẹp thanh xuân, ngăn ngừa quá trình lão hóa của làn da.
Xem thêm                                                                      





Nhận xét

Bài đăng phổ biến