Ưu điểm của in decal pp

Hiện nay, trong lĩnh vực in ấn quảng cáo thì phương pháp in PP đang được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Vậy phương pháp này có gì nổi bật mà lại được ưa chuộng như vậy.
Việc sử dụng phương pháp in decal PP sẽ cho ra những sản phẩm luôn có một đặc điểm riêng biệt, nổi bật và bền bỉ  khi sử dụng ở nhiều môi trường khác nhau.
Khái niệm in decal pp
Phương pháp in decal PP được ứng dụng công nghệ in phun khổ lớn với máy in hifi có độ phân giải cao, tạo nên hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Sản phẩm decal này sẽ có một chất tự dính sau khi bạn bóc lớp nhựa mỏng ở phía sau. Đây cũng chính là lớp để bảo vệ phần keo của tấm PP.

Ưu điểm in decal pp
Cho ra hình ảnh với chất lượng sắc nét
Trong lĩnh vực quảng cáo thì phương pháp in decal PP được đánh giá là có chất lượng tốt nhất vì có độ sắc nét cao, hình ảnh cũng như các tông màu sắc hiển thị rực rỡ và đẹp mắt sau khi in.
Khi bạn in những loại biển quảng cáo hay thông tin bằng chất liệu decal PP thì từ khoảng cách từ 2 đến 4m bạn vẫn có thể chiêm ngưỡng toàn vẹn những vẻ đẹp cũng như sự tinh tế của hình ảnh hoặc thông tin.
Decal PP có độ bền và thẩm mỹ cao
Chất liệu decal bên trong được làm từ giấy, chính vì vậy sau khi nhà xưởng in xong sẽ cán thêm một lớp màng nilon được làm từ nhựa PP bền bỉ để bảo vệ cho thông tin bên trong cũng như làm cho hình ảnh được thêm bóng, đẹp hơn.
Bên cạnh đó, sản phẩm decal sẽ tăng thêm tính bền bỉ và thẩm mỹ khi sử dụng để quảng cao. Đặc biệt khi cán một lớp màng nhựa mỏng đó lên sẽ giúp cho thông tin bên trong được đảm bảo chất lượng bền đẹp trong những điều kiện thời tiết xấu.
Decal PP được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau
Phương pháp in decal PP hiện đang được áp dụng rất rộng rãi ở nhiều lĩnh vực khác nhau như quảng cáo, giới thiệu sản phẩm, giới thiệu dịch vụ.
Có hai loại mực để in decal PP là mực dùng trong nhà và mực in với ngoài trời nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến