Khung nhôm cho hộp đèn siêu mỏng tại Hà Nội

Khung nhôm hộp đèn siêu mỏng là loại nhôm định hình được sử dụng trong làm hộp đèn siêu mỏng quảng cáo. Với nhiều ưu điểm như khung nhôm chắc khỏe, không bị rỉ sét, độ bền cao, chịu va đập tốt, lại dễ dàng gia công tạo ra sản phẩm hộp đèn siêu mỏng tinh tế, trang nhã, sang trọng, giúp tăng hiệu quả quảng cáo. Chính vì vậy, đây là vật liệu không thể thiếu trong gia công một số loại hộp đèn siêu mỏng.
Một số khung nhôm sử dụng trong làm hộp đèn siêu mỏng
Các loại khung nhôm trên thị trường
+ Khung nhôm hộp đèn bật nắp dùng cho hộp đèn siêu mỏng nắp bật: Loại khung nhôm này có khả năng đóng mở dễ dàng các cạch nhôm nhờ các lá sắt nhỏ, mảnh để tạo tính đàn hồi khi bật mở nắp. Điều này giúp người sử dụng thực hiện thay tranh một cách nhanh chóng, thuật tiện mà không yêu cầu nhiều về kỷ thuật hay tay nghề.

+ Nhôm hộp đèn siêu mỏng nắp hít: Nhôm hộp đèn siêu mỏng nắp hít được các nhà quảng cáo dùng để gia công hộp đèn siêu mỏng nắp hít. Mặt mica trong sẽ được sơn viền và dính vào khung nhôm bằng nam châm nên được gọi là hộp đèn hít nam châm. Định hình nhôm chắc khỏe, không rỉ sét, được gia công sáng bóng, thẩm mỹ cao.
+ Nhôm hộp đèn EEFL bật cạnh: Khung nhôm chuyên dụng sử dụng kết cấu hợp kim nhôm định hình và sợi cao su, thiết kế một mặt không viền, hiển thị hình ảnh lớn nhất, hiệu ứng tầm nhìn tốt. Khung nhôm có thể bật nắp cạnh hông một cách dễ dàng.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến