Tìm hiểu inox uốn chân chữ

Inox cuộn chân chữ hay gáy inox uốn chữ là sản phẩm dùng cho uốn chân chữ nổi rất được ưa chuộng hiện nay. Nếu so sánh với trước kia khi mà chữ nổi mới được ra đời, các nhà thiết kế thường sử dụng inox tấm và cắt thành những tấm nhỏ để uốn thành chân chữ gây mất thời gian, công sức lại không đảm bảo chính xác thì với loại inox cuộn chân xuất hiện đã giúp tiến độ làm chữ nổi nhanh chóng, chính xác, tính thẩm mỹ cao. Đó là lý do inox cuộn chân chữ dù là sản phẩm mới nhưng đã chiếm được chỗ đứng nhất định trên thị trường quảng cáo.
Ưu điểm inox uốn chân chữ
Được sản xuất 100% từ inox do đó inox cuộn chân chữ cũng có tính chất tương tự như inox tấm. Với bề mặt inox cuộn chân chữ luôn sáng bóng, độ bền cao, khả năng chống oxy hóa tốt, chịu được môi trường khắc nghiệt nên khi dùng để uốn chữ nổi luôn đem lại tính thẩm mỹ, sang trọng và tinh tế.

Inox cuộn chân chữ đem lại tính tiện ích rất cao trong gia công. Với độ dày phong phú, kích thước đa dạng với các bản 3cm, 6cm, 8cm, cùng màu sắc chính là trắng bóng, bạc xước, vàng bóng, vàng xước. Có thể dễ dàng lựa chọn loại inox cuộn phù hợp với từng nhu cầu làm chữ của khách hàng.
Chất liệu có đặc tính nhẹ, tính tùy biến cao, dễ dàng gia công uốn thành các font chữ hay hoa văn phức tạp. Inox cuộn chân chữ còn có thể kết hợp với mặt mica, formex, cùng đèn led tạo hiệu ứng ánh sáng nổi bật, mang đến một vẻ bề ngoài hoàn toàn mới cho các loại biển chữ nổi hiện nay.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến