Làm hộp đèn siêu mỏng không khung

Hộp đèn không khung loại hộp đèn siêu mỏng không sử dụng khung viền nhôm như các loại hộp đèn khác mà sử dụng ốc bắt chân kính để cố định. Đây là dòng hộp đèn mới ra đời để đáp ứng nhu cầu cho phong cách thiết kế và quảng cáo hiện đại hiện nay.
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng không khung
+ Tấm mặt bảo vệ được làm từ tấm mica trong
+ Tấm poster quảng cáo được in uv trên chất liệu backlist film cao cấp.

+ Tấm dẫn sáng mica với khả năng dẫn sáng tốt giúp ánh sáng tản đều khắp mặt tranh
+ Hệ thống đèn led được gắn xung quanh (thường là led thanh)
+ Tấm phản sáng và ốc chân kính để liên kết hộp đèn.
+ Nguồn.
Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng không khung
Hộp đèn không khung là hộp đèn siêu mỏng có kết cấu đơn giản nhất, độ dày tối đa chỉ khoảng 11mm.
Có kích cỡ đa dạng, có thể lắp đặt tại moi vị trí như treo tường hay đặt bàn mà vẫn đảm bảo sự ấn tượng, sáng tạo và bắt mắt.
Hộp đèn không sử dụng khung viền nhôm nên bật đèn, ánh sáng sẽ tỏa ra xung quang tạo thành một khung ảnh ảo với ánh sáng là một đường bo khung.
Ánh sáng được trải đều trên khắp mặt tranh khiến bức tranh trở lên chân thực đến từng chi tiết, ánh sáng xuyên qua làm cho bức tranh luôn rực rỡ, sống động.
Các poster tranh ảnh bên trong cũng có thể thay thế dễ dàng, chỉ cần tháo ốc trụ kính và mặt mica bảo vệ ra là có thể thay thế.
Hộp đèn không khung thường dùng để quảng cáo tại các trung tâm thương mại, showroom, siêu thị, rạp chiếu phim, các nhà hàng, cửa hàng, tại các ngân hàng, lắp đặt tại các thang máy, cầu thang,… nơi nhiều người qua lại. Ngoài ra, hộp đèn không khung còn được sử dụng để làm tranh trang trí nội thất nhà ở, làm khung tranh ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh phong thủy,..vv..
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến