Chữ nhôm quảng cáo Hàn Quốc

Chữ nhôm quảng cáo Hàn Quốc được sử dụng rất nhiều, phổ biến trong xã hội. Ngày nay, đi bất cứ đâu chúng ta cũng có thể bắt gặp như : quán ăn, nhà hàng , Salon, khách sạn.Chúng tôi xin nêu ra khái niệm chữ quảng cáo là gì? Chữ quảng cáo là loại biển hiệu quảng cáo nhà hàng thông dụng, phổ biến .. thường được tạo ra từ những vật liệu như: Acrylic (mica) của Đài Loan hiệu FS hoặc tấm PVC có tên gọi Polycacbonac, tôn (tole), inox tấm (304 hoặc 201), aluminium composite (hay còn gọi là Alu) hiệu Trieuchen hoặc Alu Alcorest, foam (Format), tấm nhựa PE, ABS…
Cấu tạo chữ nhôm quảng cáo
Các sản phẩm thường được sơn tĩnh điện theo mã màu hoặc dán decan 3M để có được màu sắc chữ như ý. Những mặt tỏa sáng thường dùng Acrylic màu. Nhược điểm của Acrylic là độ bền dưới ánh nắng mặt trời không cao. Chỉ sau thời gian ngắn vật liệu trở nên giòn, nhạt màu dần.

Đối với các chất liệu như tôn, inox thì quá trình sản xuất khó khăn hơn. Tôn sắt lại dể bị gỉ sét ngoài môi trường nước, độ ẩm, nhất là nước muối. Inox có độ bền cao hơn nhưng quá trình cắt và sản xuất ra thành phẩm đòi hỏi có những máy móc chuyên dụng và công nhân lành nghề. Điều quan trọng nữa là độ nặng của những sản phẩm từ sắt và inox là rất lớn khiến việc thi công rất khó khăn, đòi hỏi sử dụng những xe cẩu chuyên dụng. Ngoài ra kết cấu của các giàn đỡ chữ cũng phải rất chắc chắn và nặng, ảnh hưởng rất lớn đến kết cấu và thời gian thi công lắp đặt.
Ưu điểm chữ nhôm quảng cáo
Chữ nhôm quảng cáo được công ty Ad-mart Việt Nam nhập khẩu từ Hàn Quốc từ loại thanh nhôm có gáy sẵn.
Sản phẩm được sơn tĩnh điện có độ bền cao với thời tiết.
Tuổi thọ cao
– Ngoài ra ở Việt nam còn tồn tại một dạng chữ nữa là chữ làm bằng tấm nhôm bồi nhựa (Aluminium composite), tuy nhiên dạng chữ này chỉ làm được cho những chữ cỡ lớn vì không thể uốn các đường cong nhỏ và độ bền không cao do các mối nối đa số được dán keo. Để khắc phục các nhược điểm đó, chữ nhôm mặt Polycarbonat dán decal giải quyết triệt để các khiếm khuyết này. Nhôm là vật liệu nhẹ, không bị gỉ sét. Polycarbonat là vật liệu siêu bền, chịu được nhiệt độ môi trường, nắng nóng mà không bị giòn vỡ.
– Decal ngoài trời 3M được nhập khẩu từ Mỹ có màu sẵn hoặc in UV từ 1 lớp đến 3 lớp là sản phẩm chịu được ánh nắng ngoài trời mà không phai màu.
– Kết hợp với thiết kế có kết cấu đặc biệt của vật liệu nhôm làm cho việc sản xuất sản phẩm trở nên rất dể dàng và chỉ mất vài phút cho một thành phẩm. Ảnh hưởng của việc giản nở vì nhiệt của vật liệu được loại trừ nhờ vào sự co giản và dẻo của nhôm và Polycarbonat nên bề mặt sản phẩm luôn phẳng, không bị cong gợn khi gặp trời nắng như dùng Polycarbonat và sắt, inox như thị trường Việt Nam vẫn làm.
Các tấm nhôm hình được thiết kế đặc biệt làm hông, mặt trước polycarbonat, hoặc mica, mặt sau là tấm aluminium composite, ngoài ra có thể kết hợp với đèn để làm sang thương hiệu, nổi bật, tang tính thẩm mỹ cho sản phẩm.
Mọi thông tin liên hệ số điện thoại 0789 011 311 để được tư vấn báo giá.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến