Phân loại và ứng dụng của hộp đèn siêu mỏng

Hộp đèn siêu mỏng là sản phẩm truyền thống trong hệ sản phẩm hộp đèn. Tính áp dụng, hiệu suất và tính thẩm mỹ của hộp đèn đã được chứng minh qua thời gian và thực tế. Hộp đèn siêu mỏng được thiết kế để thích hợp sở hữu mọi ko gian và ngoài mặt, lại không tốn khoảng ko như các hộp đèn truyền thống, đảm bảo thông điệp của bạn được quan tâm bởi mọi các bạn. bên cạnh đó hộp đèn còn rất dễ thay thế, vận động, thay poster, giúp đơn vị bạn liên tiếp cập nhật thông báo cho người dùng tiện lợi.
Phân loại hộp đèn siêu mỏng
Có phổ biến biến thể của chiếc hình hộp đèn này, tùy theo nhu cầu tiêu dùng và mục đích của các bạn mà những nhà lăng xê linh hoạt biến đổi gia công theo buộc phải.

Hộp đèn siêu mỏng nắp hít
Là cái hộp đèn siêu mỏng với độ dày khôn cùng mỏng chỉ từ 10mm, bao gồm sườn nhôm hộp đèn nắt hít, hệ thống ánh sáng sử dụng đèn led, bên trên là tấm dẫn sáng, và nội dung tiêu dùng chất liệu backlit film, và nắp hộp đèn với thể hít được do bên dưới được thiết bị bốn viên nam châm.
Hộp đèn siêu mỏng nắp bật
Loại hình nắp bật này rất đặc thù bởi với khuông nhôm hộp đèn định hình sẵn, với thể bật ra vào, giúp khách hàng cũng như người tiêu dùng căn bản với thể tiện dụng thay thế nội dung, khung nhôm hộp đèn nắp bật cũng có thể tùy biến về màu sắc cũng như hoa văn, giúp loại hình này được các bạn ưa thích.
Hộp đèn siêu mỏng ốc kiểu
Loại hình ốc kiểu này thường được tiêu dùng lúc người dùng muốn nhất thiết vị trí hộp đèn hoặc muốn thể treo hộp đèn trên cao, vì cấu tạo chiếc hình hộp đèn này sử dụng ốc kiểu sở hữu thể kết hợp cùng ốc bắt cáp nên sở hữu thể cởi mở về không gian.
Ứng dụng hộp đèn siêu mỏng
Được dùng phổ quát để quảng bá tại các trọng tâm sắm tậu, quán rượu, câu lạc bộ, nhà hàng, rạp hát, rạp chiếu phim, các quầy bán lẻ, máy bán hàng tự động, booth điện thoại, trường bay, khách sạn, siêu thị … Hoặc cũng với thể sữ dụng hộp đèn siêu mỏng ở gia đình như hình cưới, hình người thân, gia đình hay đơn thuần là hình phong cảnh, sinh vật, nghệ sĩ diễn viên yêu thích để trang hoàng cho ngồi nhà bạn thêm nhãi.
Xem thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến