Nhôm hộp đèn bật nắp độc đáo

Nhôm hộp đèn bật nắp là một loại khung nhôm định hình mà các cạnh của nó có thể mở ra một cách dễ dàng nhờ các lá sắt nhỏ, mảnh để tạo tính đàn hồi khi bật mở nắp. Đây là vật liệu không thể thiếu trong làm biển hộp đèn siêu mỏng nắp bật. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhôm bật nắp được người dùng tin tưởng, đánh giá cao.
Ưu điểm nhôm hộp đèn bật nắp
- Khung nhôm hộp đèn bật nắp được dùng cho hộp đèn nắp nật bởi khả năng bật mở các cạnh một cách dễ dàng giúp cho việc gia công và thay tranh quảng cáo trở lên đơn giản hơn.
- Khung nhôm định hình với ưu điểm bền đẹp, chịu được thời thiết khí hậu khắc nghiệt, khả năng chống thấm, chống oxy hóa tốt.  Bề mặt láng bóng tạo nên sự sang trọng và tinh tế cho các sản phẩm hộp đèn.

- Với hai màu cơ bản là đen và bạc, nhôm hộp đèn được cắt, ghép bằng máy cắt và góc nối chuyên dụng tạo nên bộ khung chắc chắn nhưng không kém phần lịch sự, trang nhã. Từ đó giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại cho những sản phẩm hộp đèn quảng cáo.
- Khung nhôm đã được định hình và sản xuất sẵn nên dễ dàng  hơn cho việc gia công lắp đặt. Giúp tiết kiệm thời gian và chí phí khi làm sản phẩm hộp đèn.
Hiện nay, khung nhôm bật nắp thường được dùng làm hộp đèn siêu mỏng nắp bật và được sử dụng phổ biến tại nhiều vị trí, không gian khác nhau như: showroom, siêu thị, trong thang máy, văn phòng, rạp chiếu phim, nhà hát,… hay đơn giản dùng để  làm tranh điện hộp đèn trang trí trong gia đình.
Xem thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến