Làm chữ nổi kim loại đẹp tinh tế

Chữ nổi trên các biển quảng cáo chắc hẳn không còn quá xa lạ với nhiều người, chữ nổi không chỉ giúp bảng hiệu của bạn thu hút được sự chú ý của nhiều người mà còn tăng lượng khách hàng tiềm năng mới cho doanh nghiệp của bạn.
Chữ nổi có thể được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau, tuy nhiên nếu nói đến độ bền thì chữ nổi kim loại là chữ bền nhất. Chính vì vậy, đây là loại chữ nổi được nhiều cửa hàng, công ty lựa chọn sử dụng làm biển quảng cáo cho mình.
Chữ nổi kim loại ngày càng được ưa chuộng
Với màu sắc tinh tế, thanh lịch, đẹp mắt và chất liệu bền bỉ với môi trường mưa nắng bền ngoài, chữ nổi kim loại rất được ưa chuộng trong việc làm ra các bảng hiệu quảng cáo thu hút sự chú ý của mọi người.

Không giống như các bảng quảng cáo thông thường, bảng quảng cáo được gắn chữ nổi có thể kết hợp cùng đèn Led tạo nên những màu sắc bắt mắt. Đặc biệt, phần chữ nổi giúp người dùng dễ dàng nhận ra bảng hiệu của bạn ở nhiều góc độ và tạo được dấu ấn sâu hơn trong tâm trí người dùng.
Các chữ nổi được làm từ nhiều chất liệu kim loại khác nhau và tùy vào mỗi loại mà chi phí gia công cao hay thấp. Tuy nhiên, các chữ nổi kim loại thường có độ bền cao nên có tuổi thọ lâu hơn các loại chữ làm từ các chất liệu mica, formex khác, và như vậy các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, thay mới.
Kim loại gia công chữ nổi tại ad-mart
Bằng với sự hiện đại của công nghệ máy móc có thể gia công uốn cắt nhiều loại vật liệu, hiện nay, trên thị trường có khá nhiều loại chữ nổi kim loại thường được sử dụng. Trong đó, có một số kim loại phổ biến như:
Chữ nổi bằng Inox: chữ Inox vàng đồng, chữ Inox vàng, chữ Inox trắng, chữ inox trắng xước,…  là những loại chữ được nhiều công ty, doanh nghiệp ưa chuộng sử dụng nhất hiện nay. Từng loại màu sắc và cách người thợ thi công, vật liệu này sẽ đem lại sự sang trọng và phong cách riêng cho biển hiệu của bạn.
Chữ nổi bằng Đồng: chữ nổi bằng Đồng có thể dùng để gia công các loại bảng hiệu ở nhà hàng, khách sạn, công ty, doanh nghiệp, biểu ngữ chào mừng,..
Chữ nổi bằng Sắt, Thép, Titan: Đây là vật liệu ít được sử dụng bởi nó khá nặng, cứng và khó thi công lắp đặt, đặc biệt là các chữ sắt rất dễ bị oxi hóa khi tiếp xúc độ ẩm ngoài trời. Tuy nhiên, nếu được gia công đúng cách thì chúng cũng khá bền và có thể sử dụng được.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến