Lựa chọn Công ty ad-mart gia công mica

Hiện nay, Công ty ad-mart đang cung cấp dòng Mica PMMA (Malaysia), với đầy đủ màu sắc cơ bản, giá rẻ hơn khoảng 30 - 36% so với các dòng Mica Đài Loan.
Dòng Mica Malaysia được sản xuất bằng công nghệ ép đùn, cho năng suất cao + vật liệu sử dụng là nhựa PMSC nguyên sinh,có đặc tính tương tự Acrylic, có giá thành rẻ hơn. Đây là các yếu tố chính giúp giá thành Tấm mica PMMA (Malaysia), do ad-mart phân phối, rất cạnh tranh. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp dòng Mica Nhật Bản - Mitsubishi; Mica Trung Quốc, Mica Chochen Đài Loan.
Ngoài ra, Chúng tôi, với hệ thống máy CNC , Laser được đầu tư đồng bộ, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng.
Qúy khách hàng đến với chúng tôi sẽ được sử dụng dịch vụ khép kín, với lợi thế cạnh tranh vượt trội, mà chỉ ad-mart mới có thể đem lại: Cụ thể:
- Qúy khách hàng có thể lựa chọn bất kỳ dòng Mica nào, gồm: Mica nhật bản - Mitsubishi; Mica PMMA (Malaysia); Mica Trung Quốc; Mica Chochen (Đài Loan), với giá cả cạnh tranh, và trữ lượng tồn kho lớn, từ 80 -100 tấn hàng trực thuộc trong kho;

- Được đội ngũ Kỹ thuật/KD tư vấn đông đảo ( từ Sales 01 đến Sales09), giúp quý khách lựa chọn đc dòng Mica phù hợp với sản phẩm của mình nhất, từ đó giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí vật tư có thể lên đến 30%;
- Đến với Công ty ad-mart, nếu quý khách hàng là đơn vị sử dụng Mica thường xuyên, đây là sự lựa chọn tối ưu nhất, bởi ad-mart, không những là nhà phân phối Mica đang dạng, mà còn là nhà phân phối mica có quy mô nhất miền bắc. Bên cạnh đó, ad-mart còn là đơn vị gia công chuyên sâu về mica, giúp quý khách hàng đến 1 nơi là đủ cho nhu cầu của mình.
- Dịch vụ cắt Mica bằng laser/CNC luôn rẻ hơn từ 10%-30% so với mặt bằng chung, tùy vào từng loại Mica;
Đến với ad-mart, quý khách hàng dùng mica bao nhiêu trả tiền bấy nhiêu. Đây là một điểm khác biệt mà ít đơn vị làm đc, giúp Qúy khách hàng, nhất là các đơn vị quảng cáo, đỡ tốn chi phí vật tư.
Tham khảo thêm


Nhận xét

Bài đăng phổ biến