Hộp đèn siêu mỏng độc đáo tinh tế

Để làm hộp đèn siêu mỏng thường được kết hợp từ các loại vật tư chính như: khung hộp nhôm chuyên dụng được sơn tích điện . chống oxy hóa, mica . Đài Loan 3 mm ,tấm dẫn sang dạng bi ,kẻ caro đảm bảo được ánh sáng tỏa đều bề mặt hộp đèn . nội dung quảng cáo được in trên chất liệu BACKLIT có ván màng chống thấm - chống trầy xước, anh sáng sử dụng đèn led với độ sáng cao tiết kiệm điệ năng đến 85% các loại đèn thông thường .đăc  điểm của loại bảng hiệu này là có đủ ánh sáng giúp người qua lại dễ nhìn, gây chú ý và rất bắt mắt vào ban đêm. Một bảng hiệu trang bị đèn đúng cách sẽ thu hút mọi ánh mắt người qua đường.
chúng tôi chuyên sản xuất các loại hộp đèn quảng cáo thế hệ mới hiện tại có mặt ở việt nam hầu hết là do công ty chúng tôi sản xuất .vì là một đơn vị sản xuất hộp đèn chúng tôi hiểu rất do các tính năng của hộp đèn .cũng như hiểu rất dõ người sử dụng muốn gì cần gì ở hộp đèn do chúng tôi sản xuất.
Hộp đèn mica chân kính
đây là loại hộp đèn mica ốc chân kính .loại này trên thị trường đang rất được các khách hàng chọn lựa

đây là một loại hộp đèn có hình thức rất đơn giản rất đẹp .thu hút mọi ánh nhìn của mọi người khi đền gần nó
đây là loại hộp đèn rất tiện dụng cho việc thay hình ảnh hình thứ đẹp mắt tính thẩm mỹ cao loại này hiện nay người sử dụng chuyên nắp đặt trong các cầu thang máy ,hoặc trung tâm thương mại .
loại khung tranh quảng cáo này có thể giúp người sử dụng kết hợp được với hầu hết các loại quảng cáo .hình ảnh gia đình hình ảnh công ty .với loại này có thể thiết kế được với kích thước lớn .có thể làm được tất cả các kích thước mà khách hàng yêu cầu
hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ với nhu cầu của khách hàng.
Tham khảo thêm



Nhận xét

Bài đăng phổ biến