Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng lắp hít hai mặt

Hộp đèn siêu mỏng hay còn gọi là tranh điện siêu mỏng là một dạng biển quảng cáo siêu mỏng được sử dụng công nghệ ánh sang led . Hộp đèn siêu mỏng hai mặt khung nhôm nắp hít là kiểu hộp đèn lắp hít có hai mặt tranh blacklist thường được dùng để quảng cáo trong nhà.
Cấu tạo hộp đèn siêu mỏng hai mặt lắp hít
Hộp đèn siêu mỏng hai mặt nắp hít cũng giống như hộp đèn lắp hít 1 mặt, có cấu tạo khuôn viền làm bằng khung nhôm định hình mỏng, bền chắc. Tấm dẫn sáng mica có tác dụng dẫn ánh sáng cho toàn bộ biển và được lắp đèn led siêu sáng ở bên trong. Đèn led này có độ sáng và độ bền rất cao, và tiết kiệm điện năng sử dụng lên đến 80% so với đèn Neon truyền thống.

Bên ngoài là tấm blacklist in nội dung cùng tấm mica trong được giữ bởi lực hút nam châm tạo vẻ đẹp đơn giản, thanh mảnh. Phần nội dung Blacklist cũng được thay thế dễ dàng như các hình thức biển hộp đèn siêu mỏng khác. Tuy nhiên, điều khác nhau ở đây là hộp đèn hai mặt nắp hít có blacklist film ở cả hai mặt hộp đèn.
Ưu điểm hộp đèn siêu mỏng hai mặt
Hộp đèn siêu mỏng hai mặt lắp hít thường được sử dụng trong các tòa nhà, trung tâm thương mại, trung tâm trưng bày sản phẩm, siêu thị, nhà hàng,… vừa để quảng cáo thương hiệu, vừa để trang trí, tạo không gian đẹp.
Hộp đèn có mẫu mã, màu sắc, kích thước đa dạng, hình thức đẹp, tinh tế và bắt mắt là điểm nổi bật mà loại biển quảng cáo này mang lại.
Hộp đèn nhỏ gọn, dễ lắp đặt và thay thế, không thủy ngân, giúp bảo vệ môi trường.
Tham khảo thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến