Tủ hồ sơ phòng giám đốc hiện đại
Văn phòng giám đốc là
văn phòng quan trọng nhất trong một công ty. Văn phòng giám đốc là nơi giám đốc
dùng để giải quyết những công việc liên quan đến sự sinh tồn của công ty chính
vì vậy rất cần sự tập trung cao độ. Với một văn phòng được trang bị bàn ghế
giám đốc tạo sự thoải mái và dễ chịu cho giám đốc sẽ giúp ích phần nào trong
công việc. Tinh thần thoải mái, ghế ngồi êm ái, tiện dụng, kết hợp thêm tủ kệ hồ
sơ sẽ làm cho không gian văn phòng trở nên hiện đại và tiện dụng hơn. Tiện lợi
cho việc tìm kiếm những hồ sơ được lưu trữ một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Vai
trò của nội thất phòng giám đốc
Đồ nội thất văn phòng
giám đốc rất cần sự kết hợp một cách hài hòa tạo nên một không gian không văn
phòng không chỉ tiện dụng mà còn sang trọng, hiện đại và đẳng cấp. Sự kết hợp độc
đáo giữa bộ bàn ghế văn phòng và tủ hồ sơ tạo nên đồng bộ về tổng thể.
Lựa chọn bàn ghế giám đốc
cao cấp phải đảm bảo sao cho vừa tạo được sự êm ái, thoải mái mà lại còn tạo
nên một không gian văn phòng chuyên nghiệp và đẳng cấp. Phòng giám đốc không chỉ
là nơi làm việc của giám đốc mà đó còn là bộ mặt của công ty. Khi những đối
tác, khách hàng để hợp tác và ký kết hợp đồng. Một văn phòng làm việc hiện đại
và đẳng cấp sẽ thể hiện được sự chuyên nghiệp sẽ để lại ấn tượng cho khách hàng,
đối tác làm tăng khả năng ký kết được hợp đồng
Những văn phòng làm việc
giám đốc hiện đại ngày nay có sự kết hợp hài hòa giữa bàn ghế giám đốc và tủ
văn phòng một cách độc đáo tạo nên một không gian làm việc không chỉ thoải mái
mà còn sang trọng và đẳng cấp.
Cách
lựa chọn tủ hồ sơ
+ Chúng ta nên dùng tủ
hồ sơ có nhiều ngăn như vậy việc lưu trữ tài liệu sẽ được nhiều hơn và dễ phân
loại hơn:
Hãy dùng những cái tủ đứng
có nhiều ngăn phía trên và có hộc tủ phía dưới. Mỗi ngăn có kích thước phù hợp
với từng loại hồ sơ (thông thường là 28cm x 35cm).
+ Dùng tủ hồ sơ treo
trên tường tiết kiệm diện tích:
Đối với văn phòng có
không gian nhỏ, chúng ta nên dùng tủ hồ sơ treo trên tường. Loại tủ hồ sơ treo
gọn nhẹ có thể giải quyết được một lượng lớn hồ sơ.
+ Sử dụng những mẩu giấy
ghi chú:
Dùng mẩu giấy ghi nội
dung của từng loại hồ sơ để dán trên tường thành của từng kệ riêng biệt. Như vậy,
khi tìm hồ sơ, chúng ta chỉ cần nhìn mẩu giấy ghi chú là có thể tìm thấy rồi.
Nếu còn gì thắc mắc bạn
có thể liên hệ với chúng tôi qua: 0932 265 688 để được tư vấn thêm.
Tham khảo thêm
Nhận xét
Đăng nhận xét